AMIANG CHỊU NHIỆT CHỐNG CHÁY

Amiăng chịu nhiệt chống cháy là gì?

 

  Amiăng chịu nhiệt là tổ hợp silicát kép của Can xi (Ca) và Magie (Mg), chứa SiO2 có trong tự nhiên. Amiăng gồm 02 nhóm: (a) Nhóm Serpentine: Chrysotile (Amiăng trắng) có dạng xoắn và cũng là loại sợi Amiăng duy nhất còn tiêu thụ thương mại trên thị trường hiện nay.

 

  Trong khi nhiều nước trên thế giới đã cấm sử dụng loại vật liệu này thì Amiăng trắng lại được sử dụng nhiều trong các ngành công nghiệp trong đó điển hình là Việt Nam. Lợi ích của Amiăng mang lại cho con người trong các ngành công nghiệp khá lớn chính vì vậy nhiều người không màng đến sự nguy hiểm của Amiăng đến sức khoẻ con người.

 

Các loại sản phẩm làm từ amiang chịu nhiệt:

 

+ Vải amiang bản rộng 1m:

 

Vải amiang chịu nhệt là sản phẩm được cấu tạo từ các sợi aminang kết thành tấm vải. Amiang hay còn gọi asbestos, là tên gọi chung của loại sợi khoáng silicat, chất gồm sáu khoáng chất silicat tự nhiên (chrysotile, amosite, crocidolite, tremolite, anthophyllite, và actinolite) nên có khả năng làm việc trong môi trường có nhiệt độ cao 300°C-400°C.

 

 

+ Dây amiang chịu nhiệt:

 

Dây tết chèn Amiang có các tính chất của vật liệu cách nhiệt chống cháy, giữ nhiệt, cách điện cách nhiệt và kháng kiềm, các vòng đệm với máy móc hiện đại, máy móc điện, nồi hơi tàu hơi nước, kỹ thuật điện và các ngành công nghiệp.

 

+ Băng vải amiang chịu nhiệt:

 

Vải amiang cách nhiệt dạng bản 50mm,100mm dùng cho chèn cốt máy, làm phốt, chặn nhớt, quấn trục Láp tàu, trục bơm, quấn van, quấn đường ống dẫn nhiệt..

Bình chọn tin tức

Bình chọn tin tức: (4.5 / 1 đánh giá)

Bình luận

Tin tức khác

Top

   (0)