Băng vải amiang chống cháy bản 50mm - 100mm

Tổng quan về băng vải amiang chống cháy:

Băng vải amiang chống cháy bản 50mm - 100mm là sản phẩm chất lượng cao được sử dụng để bảo vệ các bề mặt khỏi nguy cơ cháy nổ. Được làm từ chất liệu amiang tổng hợp, băng vải này có độ bền cao và khả năng chống cháy rất tốt. Nó có thể được sử dụng để che chắn các đường ống khí, ống dẫn, thiết bị điện tử và các bề mặt khác trong nhà máy sản xuất, xưởng chế tạo, nhà kho và các khu vực công nghiệp khác.

hình ảnh băng vải amiang bản rộng 50mm

Đặc tính kỹ thuật của băng vải amiang chống cháy:

- Nhiệt độ: 300°C đến 400°C.

- Kích thước: 50mm x 12,15m  ( 1 cuộn = 25kg) / 100mm x 12,15m ( 50 kg= 1 cuộn).

- Chất liệu:

- Chủng loại: được quấn thành cuộn gọn dễ vận chuyển.

Các ứng dụng của băng vải amiang chống cháy:

 Băng vải amiang chống cháy bản 50mm - 100mm là sản phẩm lý tưởng để bảo vệ các bề mặt khỏi nguy cơ cháy nổ. Nó có thể được sử dụng để che chắn các đường ống khí, ống dẫn, thiết bị điện tử và các bề mặt khác trong nhà máy sản xuất, xưởng chế tạo, nhà kho và các khu vực công nghiệp khác.

Lợi ích của việc sử dụng băng vải amiang chống cháy

 Việc sử dụng băng vải amiang chống cháy bản 50mm - 100mm có nhiều lợi ích, bao gồm khả năng chống cháy tốt, độ bền cao, độ dẻo dai và tính linh hoạt. Sản phẩm này cũng có thể được dễ dàng cắt theo kích thước yêu cầu của khách hàng và được sử dụng để bảo vệ các bề mặt khỏi nguy cơ cháy nổ trong môi trường công nghiệp và sản xuất. Việc sử dụng sản phẩm này cũng giúp giảm thiểu rủi ro cháy nổ và bảo vệ tài sản cũng như tính mạng của người lao động.

Cách sử dụng băng vải amiang chống cháy

 Để sử dụng băng vải amiang chống cháy bản 50mm - 100mm, bạn chỉ cần cắt sản phẩm theo kích thước mong muốn và quấn nó quanh các đường ống khí, ống dẫn hoặc các bề mặt cần bảo vệ. Sau đó, sử dụng dây thừng hoặc keo để giữ sản phẩm cố định với bề mặt.

 Lưu ý rằng băng vải amiang chống cháy chỉ là một phương tiện bảo vệ và không thể thay thế cho các biện pháp an toàn khác. Vì vậy, bạn cần đảm bảo sự an toàn của các hệ thống và thiết bị cũng như các biện pháp phòng cháy chữa cháy khác.

Bình chọn tin tức

Bình chọn tin tức: (5.0 / 3 đánh giá)

Bình luận

Tin tức khác

Top

   (0)