BÁO GIÁ VẢI THỦY TINH NĂM 2022

   Vải thủy tinh chống cháy hay được gọi là chăn lửa được xử lý đặc biệt nên rất mềm, mịn, và không gây kích ứng da. Được sử dụng để may các nếp gấp, băng chống cháy hoặc làm bạt phủ chống cháy trong một số trường hợp. Vì vậy, sản phẩm vải thủy tinh của chúng tôi đã vượt qua tiêu chuẩn của nhà máy. Có thể gọi vải thủy tinh là một chăn mềm cách lửa.

Các loại vải thủy tinh:

Vải thủy tinh thường:

   Vải Lưới Thủy Tinh có tính chịu kiềm rất tốt, một phần là do thành phần cấu tạo chủ yếu của nó là Silicate, vốn là một chất có tính ổn định hóa học cao. Được trải qua quá trình sản xuất đặc thù mà dệt thành, sau đó được ngâm qua dung dịch chống oxy hóa và các chất giúp tăng cường khả năng chống chịu nhiệt độ cao.

Vải thủy tinh che chắn hàn xì:

   Vải thủy tinh HT800 chống cháy được sử dụng như chăn hàn hoặc tấm lót cách nhiệt bảo vệ con người, tài sản và máy móc có giá trị, nhạy cảm với lửa khỏi những tia lửa bắn ra khi hàn xì.

Lưới thủy tinh gia cố:

   Được làm bằng sợi thủy tinh E "và" AR ". Nó được sử dụng làm vật liệu gia cố cho nhiều sản phẩm polymer. Vật liệu tổng hợp thu được, được gọi đúng là Nhựa gia cường sợi (FRP) hoặc Nhựa gia cường thủy tinh (GRP) hoặc được gọi là sợi thủy tinh với tên phổ biến.

Báo giá vải thủy tinh Minh Quân năm 2022:

Note: vì sao giá tiền sản phẩm thường có hiện thị trực tiếp trên website?

  • Giá cả SP sẽ giao động theo thị trường nên việc nhân viên bán hàng sẽ cập nhập giá hàng ngày và trực tiếp tư vấn cho khách hàng hoặc qua gmail của công ty.
  • Địa chỉ nhận hàng cũng là yếu tố ảnh hưởng tới giá SP ( chi phí vận chuyển)
  • Sản phẩm vải thủy tinh rất giống nhau nên dễ gây tình trạng nhầm lẫn.
  • Số lượng mua ( khách hàng có nhu cầu mua hàng với sll sẽ có nhiều ưu đãi hơn )

"Để được tư vấn và mua hàng vui lòng liên hệ hotline: 0936030079 - 0906361039 "

Bình chọn tin tức

Bình chọn tin tức: (5.0 / 1 đánh giá)

Bình luận

Tin tức khác

Top

   (0)