Chống lão hóa với vải sợi thủy tinh silicon cách nhiệt tốt và bề mặt mềm mại

Vải silicone là gì?

 

sản phẩm là vải thủy tinh được tráng phủ hai mặt bằng cao su silicone chống cháy, không chứa các chất halogen hoặc hydro, có nhiệt độ làm việc dao động từ -50 độ C tới 260 độ C. Lớp silicone phủ hai mặt có màu đỏ, màu xám hoặc trắng, vải kháng hầu hết với các loại hóa chất, hiệu suất cao.

 

 

 

 

Một số đặc tính giúp cho vải silicone bảo vệ máy móc tránh khỏi hư hại từ ngoại vật:

 

1. Cách điện: Vải thủy tinh bọc cao su silicon có tính năng cách điện cao cấp và chịu tải điện áp cao. Nó phù hợp để làm các sản phẩm như vải cách nhiệt và ống tay áo. 


2. Bộ bù phi kim loại: vải thủy tinh silicon có thể được sử dụng làm khớp nối linh hoạt đường ống, iccompensator không kim loại giúp tránh thiệt hại do giãn nở nhiệt và co lạnh. Vật liệu màng này đặc biệt phù hợp để sử dụng trong các ngành công nghiệp dầu mỏ, kỹ thuật hóa học, xi măng, sắt và thép và các nguồn năng lượng do tính năng đặc biệt của nó là chống nhiệt độ, chống ăn mòn, chống lão hóa, và độ đàn hồi và độ bền tốt. 


3. Khu vực chống ăn mòn: vải thủy tinh silicon rất tốt để được sử dụng làm lớp chống ăn mòn bên trong và bên ngoài có khả năng chống ăn mòn tuyệt vời, chống thấm và độ bền cao. Nó chứng tỏ là một vật liệu chống ăn mòn lý tưởng.


4. Tính năng khác: Ngoài ứng dụng trên, vải thủy tinh silicon cũng có thể được sử dụng làm vật liệu niêm phong, băng tải chịu nhiệt và chống ăn mòn và vật liệu đóng gói.

 

»» Xem thêm: Khớp nối mềm bằng vải cavat ( vải phủ silicone)

 

         

Bình chọn tin tức

Bình chọn tin tức: (4.5 / 1 đánh giá)

Bình luận

Tin tức khác

Top

   (0)