Lợi ích của vải bạt chống cháy amiang.

     Vải amiang chống cháy được dệt từ sợi Amiăng tạo thành tấm vải, Amiang (hay còn gọi là asbestos) là tên gọi chung của loại sợi khoáng silicat.

 

     Vải chống cháy amiang có khả năng chống được lửa, hoặc không bắt lửa khi bị đốt trực tiếp. Vải chống cháy do qua xử lý hóa học hoặc được cấu tạo từ các sợi đặc biệt có khả năng kháng lửa.

 

 

     Vai chong chay amiang là một loại vải dệt có khả năng kháng lửa, hoặc chống được lửa, khi bị đốt trực tiếp và đạt nhiệt độ tối đa vải sẽ lụi dần rồi bay hơi, chứ không tạo thành ngọn lửa, ngăn ngừa lây lan vùng cháy sang những nơi khác.

 

Kích thước : 1m x 17m x 2mm (1 cuộn = 25Kg)

 

                       1m x 12m x 3mm (1 cuộn = 50Kg)

 

Chủng loại: được quấn thành cuộn gọn dễ vận chuyển.

 

Ứng dụng của vải amiang.

 

* chống cháy (xỉ của mỏ hàn nhiệt độ cao - 1000 độ rớt xuống).

 

* Chống cháy lan : trong các công trình có nhiều dây dẫn điện.

 

* Cách âm : trong các Building, Rạp hát, Karaoke, Vũ trường.

 

* Chống nứt: cho bê tông, tường, trần.

 

Lợi ích của vải bạt chống cháy amiang.

 

     Chống cháy vượt trội: Rất đơn giản thủy tinh là vật liệu cách nhiệt. Đó là lý do tại sao các sản phẩm vải amiang cách nhiệt có đặc tính chống cháy nhanh chóng. Khả năng chống cháy có thể cải thiện khả năng chịu nhiệt của bất kì công trình xây dựng nào.

 

     Cách âm hoàn hảo: Vải amiang không chỉ cách nhiệt, hơi nóng và lửa và âm thanh rất khó khăn để đi qua vật liệu này. Sản phẩm cũng là một giải pháp cách âm hiệu quả nhất được sử dụng trong xây dựng.

Bình chọn tin tức

Bình chọn tin tức: (5.0 / 2 đánh giá)

Bình luận

Tin tức khác

Top

   (0)