TOP 5 LOẠI VẢI CHỐNG CHÁY ĐƯỢC ƯA CHUỘNG TRONG NĂM 2020

   Vải chống cháy hay còn được gọi với cái tên khác như bạt chống cháy, vải hàn, vải kháng lửa,… không còn xa lạ với các nhà thầu công trình cũng như các kỹ sư thi công bởi sự thông dụng và yếu tố quan trong khác là “ phòng tránh cháy nổ ”. Từ xưa ông cha ta có câu phòng cháy hơn chữa cháy đó là vì sao hiện nay trong quy định an toàn lao động trong thi công không thể thiếu sản phẩm “ vải bạt chống cháy ”.

 

   Nắm bắt được thị trường và mong muốn của khách hàng, bài viết này chúng tôi sẽ liệu kê top 5 sản phẩm sẽ bán chạy nhất trong năm Canh Tý 2020.

 

Top 5 : vải thủy tinh.

 

   Vải thủy tinh chống cháy hay được gọi là chăn lửa được xử lý đặc biệt nên rất mềm, mịn, và không gây kích ứng da. Được sử dụng để may các nếp gấp, băng chống cháy hoặc làm bạt phủ chống cháy trong một số trường hợp. 

 

   Vì vậy, sản phẩm vải thủy tinh của chúng tôi đã vượt qua tiêu chuẩn Châu Âu EN1869: 1997 & AMERICAM ASTM F 1989. Có thể gọi vải thủy tinh là một chăn mềm cách lửa.

 

cuộn vải thủy tinh

 

   Khi có một vụ hỏa hoạn xảy ra vải thủy tinh có thể sử dụng để cách nhiệt ngọn lửa với oxy hay nói dễ hiểu hơn là úp chụp đám cháy (nhỏ), do đó có thể kiểm soát đám cháy. Còn trong một số trường hợp khẩn cấp, nó là một lá chắn hoàn hảo để ngăn cách ngọn lửa bén tới các vật liệu dễ cháy hoặc máy móc thiết bị tạo nên hiện tượng cháy lan vô cùng nguy hiểm, mặc dù không có khả năng chống cháy hoàn toàn nhưng sản phẩm có thể kéo dài thời gian cho chúng ta tìm cách dập lửa hoặc thoát thân ra ngoài.

 

So Với Các Vải Chống Cháy Khác, Vải Thủy Tinh Có Ưu Điểm:

 

   +  Vải thủy tinh không có thời hạn sử dụng

 

   +  Thân thiện với môi trường

 

   +  Là sản phẩm cách điện tốt và chịu nhiệt cao

 

   +  Dễ dàng vận chuyển & lưu trữ và lắp đặt đơn giản

 

   +  Sản phẩm vải thủy tinh là sự lựa chọn tốt nhất cho trường hợp khẩn cấp, phòng cháy chữa cháy và chữa cháy. Lý tưởng để sử dụng trong nhà bếp, khách sạn, nhà để xe, trạm xăng, phòng thí nghiệm, BBQ, ...vv. 

 

»»  Xem thêm: thông số và ứng dụng của vải thủy tinh chống cháy.

 

Top 4: vải chống cháy amiang:

 

   Vải amiang là sản phẩm được cấu tạo từ các sợi aminang kết thành tấm vải. Amiang hay còn gọi asbestos, là tên gọi chung của loại sợi khoáng silicat, chất gồm sáu khoáng chất silicat tự nhiên (chrysotile, amosite, crocidolite, tremolite, anthophyllite, và actinolite) nên có khả năng làm việc trong môi trường có nhiệt độ cao 300°C-400°C.

 

vải amiang

 

 Đặc tính của vải amiang:

 

   +  Vải amiang có khả năng cách nhiệt, chống cháy

 

   +  Chịu được các dung dịch kiềm, chất lỏng trơ, nước nóng,  dung dịch muối

 

   +  Vải amiang chịu nhiệt có độ nén hợp lý, có khả năng phục hồi tốt

 

   +  Có khả năng tự bôi trơn

 

   +  Chống ma sát tốt.

 

»»  Xem thêm: ứng dụng và thông số vải amiang

 

Top 3: vải thủy tinh tráng silicone:

 

   Vải silicone được làm từ một loại sợi thủy tinh dệt dày, chất lượng cao được phủ trên cả hai mặt bằng một lớp cao su silicone nhiệt độ cao. Vật liệu lai này kết hợp các đặc tính niêm phong tốt, khả năng chịu nhiệt và khả năng làm việc thành một.

 

Các đặc điểm và lợi ích của Vải cách nhiệt bằng sợi thủy tinh phủ silicone của chúng tôi bao gồm:

 

   +  Hiệu suất cách nhiệt tuyệt vời

 

   +  Vật liệu chịu nhiệt này có hai mức nhiệt độ tối đa: 230 ° C cho lớp phủ silicone. 540 ° C cho lớp lõi thủy tinh bên trong.

 

   +  Cả hai vật liệu có đặc tính cách nhiệt tốt và dẫn nhiệt thấp. Sợi thủy tinh là một chất cách nhiệt tuyệt vời giúp hấp thụ nhiệt.

 

vải silicone

 

»» Xem thêm: thông số vải silicone

 

Top 2: vải chống cháy ceramic:

 

   Vải sợi gốm ceramic là loại vải dệt được sản xuất từ sợi gốm ceramic tinh khiết cao Alumino-silicat dựa, gia cố bằng sợi thủy tinh và dây thép hợp kim tùy chọn. Vải gốm ceramic có màu trắng và không mùi, phù hợp cho các ứng dụng nhiệt độ cao lên đến 2.300°F.

 

   Vải sợi gốm ceramic chịu nhiệt được sản xuất bằng sợi gốm chịu lửa bao gồm thành nhiều sợi gốm tạo nên một loại vải siêu bền với môi trường và nhiệt độ cao. Avirulent, vô hại, không có tác động xấu tới môi trường.

 

vải ceramic

Đặc điểm vải sợi gốm ceramic.

 

   +  Độ dẫn nhiệt thấp, không lưu giữ nhiệt, ổn định ở nhiệt độ cao, chịu được sốc nhiệt.

 

   +  Không cháy, nếu vượt quá nhiệt độ tối đa vải sợi gốm ceramic sẽ tự tàn, không tạo ra lửa.

 

   +  Vải sợi gốm ceramic có trọng lượng nhẹ, có khả năng chịu lực cao với kết cấu dệt tuyệt vời.

 

»»  Xem thêm: ứng dụng của vải ceramic

 

Top 1 : Vải HT 800.

 

   Và cuối cùng cũng chính là vài HT 800. Tại sao chúng tôi lại lựa chọn HT 800 là loại vải sẽ được ưa chuộng nhất năm 2020 ?

 

   Tại vì ht 800 là loại vải rất được nhiều người biết đến cũng như đã sử dụng qua, khả năng chịu nhiệt ở tầm 550 °C chống chịu được hầu hết các nhiệt độ của các ngọn lửa do tia lửa hàn xì, … và yếu tố cuối cùng là giá thành, so với vải ceramic hay vải silicone thì giá thành của vải ht 800 thấp hơn nhiều.

 

vải ht800

 

   Vải thủy tinh HT800 chống cháy được cấu tạo từ những sợi thủy tinh mảnh và mịn, tạo nên sản phẩm mềm dễ cuộn dễ gấp cũng có thể nói ht800 là dòng sản phẩm được nâng cấp từ vải thủy tinh. Vải HT800 chống cháy bền và chịu nhiệt tốt trong thời gian dài. Vải thủy tinh HT800 mang đến sự an toàn cho mỗi công trình.

 

»» Xem thêm: ứng dụng của vải HT800.

 

   Bài viết trên chỉ là top 5 loại vải sẽ có khả năng bán chạy trên thị trường trong số rất nhiều các loại vải chống cháy, tiêu âm, cách điện khác. Nếu các bạn muốn tìm hiểu thêm về các loại sản phẩm tương tự các bạn có thể vào web của công ty chúng tôi để tham khảo hoặc gọi qua hotline 08.6282.0123 để được nhân viên bán hàng tư vấn trực tiếp.

Bình chọn tin tức

Bình chọn tin tức: (4.5 / 1 đánh giá)

Bình luận

Tin tức khác

Top

   (0)