Vải amiang dày 2mm và 3mm giao hàng toàn quốc

  Vải amiang chống cháy là vải được dệt từ sợi Amiăng tạo thành tấm vải, Amiang (hay còn gọi là asbestos) là tên gọi chung của loại sợi khoáng silicat.
 
vải amiang dày 2mm

 

Ứng dụng vải amiang chịu nhiệt:

 

  • + Vải amiang màu trắng được sử dụng như một lớp bảo vệ cách nhiệt và chống cháy phía ngoài của đường ống nhiệt, lò nung, lò hơi.
  • + Vải amiang có khả năng chịu các dung dịch kiềm, chất lỏng trơ, hơi nước, khí, nước nóng và dung dịch muối. Có các tính chất của vật liệu cách nhiệt chống cháy, giữ nhiệt, cách nhiệt.
  • + Các tính năng của vải amiang chịu nhiệt Vải amiang có cấu tạo từ những sợi bông và sợi amiang theo tỷ lệ 1:3. Sự kết hợp này giúp chúng có thể chịu được các lực kéo lớn và có độ bền cao. Tuy nhiên trong nhiều trường hợp cần yêu cầu kỹ thuật cao.
  • + Trong một số trường hợp người ta có thể tẩm chì vào sợi vải để gia cố thêm để tăng thêm đặc tính sẵn có của chúng.

 

► Xem thêm: băng vải amiang rộng 5cm dùng trong ngành cơ khí

 

Vải amiang trắng dạng cuộn:

 

 * Đặc tính chống ma sát tốt.

 * Khả năng kháng hóa chất tốt đối với chất lỏng.

 * Chịu nhiệt độ cao. * Độ nén hợp lý và có khả năng phục hồi tốt.

 * Có khả năng tự bôi trơn.

 * Kháng mài mòn tuyệt vời.

 

Báo giá vải amiang 2-3mm chịu nhiệt giá rẻ.

 

  Vải amiang chịu nhiệt chống cháy có rất nhiều loại và thông số khác nhau, theo đó có lợi thế và ứng dụng khác nhau tùy vào công trình cụ thể.

 

  Hãy liên hệ với chúng tôi để được tư vấn sản phẩm và kỹ thuật lắp đặt tốt nhất : 0936.030.079 – 0906.361.039

 

  Ngoài ra amiang chịu nhiệt chúng tôi cung cấp đã có mặt tại 63 tỉnh thành phố trong cả nước bao gồm:

 

  Hồ Chí Minh, Hà Nội, An Giang, Vũng Tàu, Bạc Liêu, Bắc Kạn, Bắc Giang, Bắc Ninh, Bến Tre, Bình Dương, Bình Định, Bình Phước, Bình Thuận, Cà Mau, Cao Bằng, Cần Thơ, Đà Nẵng, Đắk Lắk,Đắk Nông, Đồng Nai, Biên Hòa, Đồng Tháp, Điện Biên, Gia Lai, Hà Giang, Hà Nam,Sài Gòn, TPHCM, Khánh Hòa, Kiên Giang, Kon Tum, Lai Châu, Lào Cai, Lạng Sơn, Lâm Đồng, Đà Lạt, Long An, Nam Định, Nghệ An, Ninh Bình, Ninh Thuận, Phú Thọ, Phú Yên, Quảng Bình, Quảng Nam, Quảng Ngãi, Quảng Ninh, Quảng Trị, Sóc Trăng, Sơn La, Tây Ninh, Thái Bình, Thái Nguyên, Thanh Hóa, Huế, Tiền Giang, Trà Vinh, Tuyên Quang, Vĩnh Long, Vĩnh Phúc, Yên Bái...

Bình chọn tin tức

Bình chọn tin tức: (4.5 / 1 đánh giá)

Bình luận

Tin tức khác

Top

   (0)