VẢI CHỐNG CHÁY: NHỮNG ĐIỀU CẦN BIẾT.

Điều đầu tiên các bạn cần biết là vải chống cháy là gì?

 

   Vải chống cháy, hay được gọi là vải kháng lửa là một loại vải dệt có khả năng chống được lửa, hoặc không bắt lửa khi bị đốt trực tiếp. Vải chống cháy được xử lý hóa học và được cấu tạo từ các sợi thuỷ tinh đặc biệt nên có khả năng kháng lửa hiệu quả. Vải có hai loại chính: vải được qua xử lý hóa học và vải hóa học.

 

   Trước khi bắt đầu, chúng tôi muốn các bạn lưu ý là không có loại vải nào thực sự chống cháy hoặc chống lửa, nếu có đủ thời gian hoặc nhiệt độ cao hơn khả năng chịu nhiệt của vải nó sẽ bị đốt cháy. Điều chúng tôi đang muốn nói ở đây là chỉ có loại vải lâu cháy hơn khả năng chịu nhiệt độ cao hơn hoặc chống cháy tốt hơn các loại vải thông thường khác.

 

   Ví dụ: Chúng ta đều biết rằng bông dễ cháy và cháy rất nhanh chóng. Tuy nhiên, các loại vải như len và vải Kevlar có khả năng chống lại ngọn lửa nhỏ do cấu trúc của sợi.

 

   Hiện nay, có hơn 175 loại vải chống cháy khác nhau đang được sử dụng, theo hiệp hội Thanh tra Nhà nước được chứng nhận Quốc Tế (lnter NACHI) . Các loại chất này được chia thành các lớp bao gồm: brom hóa, clo hóa, phốt pho, ni tơ, và chất chống cháy vô cơ. Hóa chất chống cháy hay được goi là ete diphenyl của PBDE hoặc polybrominated.

 

Một số vải chống cháy đã qua xử lý hóa học.

 

   + Vải chống cháy phủ silicone chịu nhiệt

 

vải silicocne

vải silicone chịu nhiệt 260°C.

 

   + Vải ceramic chịu nhiệt 1260°C

 

vải ceramic.

 

   + Vải thủy tinh chịu nhiệt 300°C

 

vai thủy tinh

vải thủy tinh.

 

   + Vải HT800 

 

vải ht800

vải ht800 chịu nhiệt 500°C.

 

   + Vải amiang

 

 

vải amiang

vải amiang chịu nhiệt 300 - 400°C.

 

   Vải chống cháy chịu nhiệt là sản phẩm tuyệt vời để sử dụng cho các công trình, nhà xưởng, cũng như ngôi nhà của bạn.( Đây là một cách để bảo vệ tài sản cũng như tính mạng của bạn và người khác tránh khỏi những tai nạn hỏa hoạn có thể xảy ra.)

 

   Những loải vải này cũng có thể sử dụng trong môi trường hóa chất yếu, có khả năng cách điện, và được sử dụng cách nhiệt trong công nghiệp đóng tàu, hóa dầu,...vv.

 

   Hiện nay vải chống cháy và vách cách nhiệt cách âm là hai vật tư không thể thiếu trong mỗi công trình, xí nghiệp nhà máy. Đó là vì sao công ty chúng tôi được thành lập, C.ty VLCN Minh Quân chúng tôi chuyên cung cấp các vật tư cách âm cách nhiệt và vật liệu chống cháy sỉ và lẻ.

 

   Vải chống cháy của C.ty chúng tôi không chỉ đáp ứng nhu cầu chống cháy mà còn đáp ứng các tiêu chuẩn của Hiệp Hội PCCC Quốc gia.

 

  »Tìm đúng nhà phân phối giúp bạn tiết kiệm thời gian và chi phí.«

 

Vải chống cháy của Minh Quân có ưu điểm:

 

   + Chịu nhiệt từ 260°C cho đến 1260°C tùy vào mỗi ứng dụng và môi trường làm việc mà tùy ý lựa chọn loại vải phù hợp.

   + Vải chống cháy phủ silicone có khả năng chống thấm, chống được một số hóa chất lỏng.

   + Kiểu dệt satin giúp cho vải có khả năng chịu lực, ma sát tốt hơn.

   + Vải chống cháy mềm và mịn được đóng gói lại thành cuộn nên rất dễ lắp ráp, vận chuyển.

   + Không độc hại phát thải khí nhà kính, thân thiện với môi trường.

 

Chúng tôi khuyên bạn nên mua và sử dụng vải chống cháy.

 

Vì sao ư? Đơn giản là hiệu quả của nó mang lại rất nhiều, từ hiệu quả của việc chịu lửa cho tới các ứng dụng của nó đều giúp cho mỗi công trình hoàn hảo hơn.

 

Vì vậy: hãy xem xét việc mua một loại “vải chống cháy”  của công ty chúng tôi – người hiểu tầm quan trọng của chất lượng và an toàn.

Bình chọn tin tức

Bình chọn tin tức: (4.5 / 1 đánh giá)

Bình luận

Tin tức khác

Top

   (0)