Vải sợi thủy tinh chống cháy gia cố cho thuyền bè, ca nô, ván lướt sóng,...

Vải sợi thủy tinh chống cháy cho thuyền.

 

Vải sợi thủy tinh chống cháy cho thuyền là một vật liệu dệt có sẵn trong các kích cỡ khác nhau để cho phép tùy chỉnh cường độ, độ dày và trọng lượng trong các dự án. Vải sợi thủy tinh cung cấp sức mạnh và độ bền lớn khi xếp lớp với nhựa để tạo thành một hỗn hợp cứng.

 

 

Vải sợi thủy tinh là gì?


Sợi thủy tinh là một vật liệu phi kim loại vô cơ với hiệu suất tuyệt vời. Nó có nhiều ưu điểm, như cách nhiệt tốt, chịu nhiệt, chống ăn mòn tuyệt vời và độ bền cơ học cao, nhưng nhược điểm là dễ vỡ. Khả năng chống mòn yếu. Sợi thủy tinh thường được sử dụng làm vật liệu gia cố trong vật liệu composite, vật liệu cách điện và vật liệu cách nhiệt, bảng mạch và các lĩnh vực khác của nền kinh tế quốc gia.

Các chức năng chính của sản phẩm sợi thủy tinh là gì?


1, nó phù hợp với nhiệt độ thấp và nhiệt độ cao, với khả năng chống chịu thời tiết. Mỗi loại sản phẩm có khác nhau.
phạm vi chịu đựng nhiệt độ. 2, không dính, không dễ tuân thủ bất kỳ chất nào. 3, chống ăn mòn hóa học. 4, hệ số ma sát thấp, là sự lựa chọn tốt nhất để tự bôi trơn không dầu. 5, với đặc tính cách nhiệt cao. 6, cường độ cao. Nó có tính chất cơ học tuyệt vời.

Tôi có thể lấy bất kỳ mẫu nào trước khi đặt hàng không?


Chúng tôi hoan nghênh đặt hàng mẫu để kiểm tra và kiểm tra chất lượng sản phẩm của chúng tôi trước khi bạn đặt hàng. Đồng thời, bạn cũng có thể gửi mẫu của bạn cho tôi. Chúng tôi sẽ trả lời bạn vào ngày hôm sau sau khi nhận được mẫu để xem liệu nó có thể được sản xuất hay không.
 

Bình chọn tin tức

Bình chọn tin tức: (4.5 / 1 đánh giá)

Bình luận

Tin tức khác

Top

   (0)