Vải sợi thủy tinh mềm dùng gia cố đường nhựa

Vải sợi thủy tinh là gì?

 

vải thủy tinh mỏng dùng trong xây dựng

 

Vải sợi thủy tinh là một vật liệu phi kim loại vô cơ với hiệu suất tuyệt vời. Nó có nhiều ưu điểm, như cách nhiệt tốt, chịu nhiệt, chống ăn mòn tuyệt vời và độ bền cơ học cao, nhưng nhược điểm là dễ vỡ

 

Vải sợi thủy tinh gia cố được làm bằng sợi thủy tinh E cường độ cao, với kiểu dệt trơn hoặc vải chéo. Nó được sử dụng rộng rãi trong ngành máy bay và vũ trụ, công nghiệp tàu thủy, công nghiệp hóa chất, y tế, quân sự và hàng thể thao, v.v ... Nó có thể được sử dụng để sản xuất cột golf, ván lướt sóng, ván buồm, vỏ thuyền, bể FRP, bể bơi, xe hơi thân máy, ống FRP cũng như các sản phẩm FRP khác.

 

Vải thủy tinh chịu nhiệt dùng để gia cố đường nhựa:

 

Đối với vết nứt của mạng lưới mặt đường nhựa, phương pháp phun nhựa đường và sau đó đá dăm thường được áp dụng. Phương pháp bảo trì này không thể tồn tại lâu, các vết nứt sẽ được phản xạ lại; đối với các vết nứt nghiêm trọng, mặt đường nhựa sẽ được đào cho đến khi nền, và sau đó được lấp lại. Điều này không chỉ tốn rất nhiều chi phí bảo trì mà còn tốn rất nhiều thời gian và rắc rối. Nó cũng ảnh hưởng đến sự xuất hiện của mặt đường.

 

Để ngăn chặn và trì hoãn việc tạo và phát triển các vết nứt trong cấu trúc bề mặt và kéo dài tuổi thọ của mặt đường, các nghiên cứu thử nghiệm trong và ngoài nước về ứng dụng vải sợi thủy tinh vào mặt đường nhựa đã được thực hiện để cải thiện khả năng chống nứt của mặt đường nhựa.

 

»» Xem thêm: vải thủy tinh dùng trong xây dựng

Bình chọn tin tức

Bình chọn tin tức: (4.5 / 1 đánh giá)

Bình luận

Tin tức khác

Top

   (0)