VẢI THỦY TINH TRÁNG VERMICULITE

Sợi thủy tinh thường có thể hoạt động ở nhiệt độ 550°C và làm mềm vải ở nhiệt độ 750°C. Với sự phát triển của thị trường vải chống cháy, vải thủy tinh phủ lớp vermi ngày càng được chào đón bởi thị trường để cải thiện khả năng chịu nhiệt của sợi thủy tinh.Trong số các loại vải sợi thủy tinh phủ nhiệt độ cao khác nhau, vải sợi thủy tinh phủ vermi là một trong những sản phẩm có chức năng cao nhất. So với vải silica và vải sợi gốm, lớp phủ vermiculite trên vải thủy tinh dễ sản xuất hơn và chi phí thấp hơn.

 

vải vermi Korea

 

Vải thủy tinh phủ Vermiculite được cấu tạo bằng vải thủy tinh E hoặc vải thủy tinh sợi silica và vermiculite. Vải vermi có cấu trúc sợi chặt chẽ có khả năng hấp thụ nhiệt và chống thấm nước và kháng hóa chất tốt.

 

Khi gặp hỏa hoạn (750°C  - 1300°C) vải vermi tạo thành một màng bọc và hấp thụ nhiệt và tránh lửa trực tiếp. Bằng cách này, vải sợi thủy tinh tráng vermi có khả năng chịu nhiệt độ cao hơn và tuổi thọ dài hơn. Trong khi, vải thủy tinh thong thường sẽ bị cháy sau 10s. sợi thủy tinh phủ vermin có thể cải thiện khả năng chịu nhiệt cao hơn 50% và độ dẫn nhiệt thấp hơn, độ co ngót thấp.v.v

 

THỬ NGHIỆM VỚI NGỌN LỬA AXETYLEN 1100°C

Độ dày vải (mm)

0.7

1

1

Độ dày vermin (mm)

0

0.24

0.30

Nhiệt độ

(°C)

Bên lửa

Mặt sau

Bên lửa

Mặt sau

Bên lửa

Mặt sau

-

-

1150

940

1100

850

Thời gian đốt s

3s

4 phút

18 phút

Kết quả

Đốt cháy

 

Thử nghiệm vải vermi với lửa 1100°C

 

Được nhập khẩu từ Hàn Quốc vải thủy tinh tráng vermi là một trong những mặt hàng được ưa chuộng tại Việt Nam, c.ty chúng tôi tự hào là một trong những nhà phân phối hàng đầu trong lĩnh vực vải chống cháy các loại tại khu vực miền nam và cả nước. Với các tiêu chí như uy tín chất lượng, đảm bảo hàng 100% từ nhà máy c.ty vải chống cháy Minh Quân dần được các nhà thầu biết đến và tin tưởng.

 

Nếu các bạn còn thắc mắc về thông tin sản phẩm hoặc muốn báo giá về sản phẩm vui lòng liên hệ trực tiếp với chúng tôi để được nhân viên bán hàng tư vấn qua hotline 0936.030.079.

 

RẤT VUI ĐƯỢC HỢP TÁC VỚI QUÝ KHÁCH !!!

Bình chọn tin tức

Bình chọn tin tức: (4.5 / 1 đánh giá)

Bình luận

Tin tức khác

Top

   (0)