Vải thủy tinh, vải cách nhiệt, vải chống cháy, vải tiêu âm giá tốt tại KCX Tân Thuận

Đôi nét về KCX Tân Thuận:

 

   Từ năm 2017, KCX Tân Thuận đã phát triển quỹ đất mới, cho thuê đất xây dựng nhà máy, kho bãi phục vụ sản xuất dành cho cả các doanh nghiệp sản xuất và tiêu thụ nội địa và doanh nghiệp chế xuất.

 

   Với vị trí lý tưởng diện tích 20ha, cơ sở hạ tầng hoàn thiện, cung cấp đầy đủ các dịch vụ hỗ trợ và những tiện ích đi kèm, KCX Tân Thuận đem tới môi trường hoạt động tốt nhất cho doanh nghiệp phát triển ổn định.

 

   Đây là một cơ hội hiếm có cho các doanh nghiệp sản xuất và cung ứng sản phẩm cho thị trường trong nước hay xuất khẩu nước ngoài, khi có thể tận dụng vị trí vô cùng thuận lợi tại khu công nghiệp duy nhất nằm trong nội thành của thành phố Hồ Chí Minh để tiết kiệm tối đa chi phí vận chuyển : chỉ 4km tới quận 1, 2km tới Phú Mỹ Hưng, 13km tới sân bay quốc tế Tân Sơn Nhất, liền kề cảng container quốc tế VICT.

 

Vải bạt chống cháy cách nhiệt Minh Quân:

 

   Vải cách nhiệt chống lửa thuộc dòng sản phẩm vật liệu chống cháy có tính thẩm mỹ cao và giá cả hợp lý nên sản phẩm đang ngày được ưa dung cũng như được các nhà thầu tin chọn.

 

 

   Quý khách hàng có thể tìm hiểu thêm ( các loại vải chống cháy hiện nay trên thị trường ) để nắm bắt thêm về thông tin từng sản phẩm.

 

Ứng dụng vải chống cháy.

 

Một trong những ứng dụng phổ biến nhất của vải chống cháy là sản xuất quần áo bảo hộ. Ngoài ra còn một số ứng dụng khác như.

 

  • Bao phủ bảo vệ hàng hóa khỏi cháy nổ

 

  • Bọc ống cách nhiệt bảo ôn, chống ồn.

 

  • Sử dụng như rèm cửa, chăn phủ chống cháy ở các khu vui chơi, công cộng cần sửa chửa.

 

  • Bao phủ che chắc các khu vực hàn xì, nhà máy, máy móc phát ra các tia lửa.

 

Việc tìm hiểu về vải chịu nhiệt giúp tiết kiệm nguyên vật liệu, và chi phí, nâng cao hiệu suất của vật liệu.

Bình chọn tin tức

Bình chọn tin tức: (4.5 / 1 đánh giá)

Bình luận

Tin tức khác

Top

   (0)