[ Vì Sao ] NHU CẦU SỰ DỤNG VẢI CHỐNG CHÁY NGÀY CÀNG TĂNG ?

   Mới đây theo báo cáo từ  Persistance Market Research, trên toàn cầu nhu cầu sử dụng các loại vải chống ngày càng tăng, hay cụ thể hơn các loại vải hạn chế nguy cơ bắt lửa, do đó làm giảm tốc độ cháy ( hạn chế quá trình cháy lan ).

vải silicone làm khớp nối mềm

 

- Thị trường được chia thành hai phân khúc chính:

 + Vải được làm từ sợ tự nhiên như len và  sợi thủy tinh hoặc sợi tổng hợp như polyester sợi gốm vốn là chất chống cháy và cháy chậm.

 

Xem thêm: vải thủy tinh chống cháy.

 

 +  Vải được qua xử lý hóa học để chống cháy ( phủ TPFE) .

Có nhiều loại vải chống cháy khác nhau sử dụng cho nhiều ngành nghề tương ứng như :

   + May rèm cửa, quần áo, chăn màn chống cháy cho các công trình, xí nghiệp. sản phẩm còn được sử dụng trong các gia đình cũng như các công trình tiện ích công cộng.

   + Sản phẩm được các công ty điện tử sử dụng tính dể cháy của chất bán dẫn.

   + Vải cũng được sử dụng trong ngành công ngiệp quân sự, hàng không vũ trụ, ô tô, vận tải và xây dụng.

 

* Xu hướng Thúc Đẩy Nhu Cầu:

 

- Nhu cầu về vải chống cháy dự kiến sẽ tăng 8-10% và thị trường toàn cầu ước tính tăng 2 triệu tấn vào năm 2020. Việc sử dụng và thực hiện các tiêu chuẩn về an toàn chống cháy của chính quyền địa phương ngày càng nghiêm ngặt dẫn đến nhu cầu thay thế, sử dụng các vật liệu chống cháy ngày càng phát triển.

 

- Ở Việt Nam nhu cầu vải chống cháy dự đoán sẽ tăng trung bình 5% , đa phần được sử dụng vào xây dựng, ống hơi cho các nhà máy công nghiệp, cách nhiệt, cách điện và hóa chất,..vv.

 

- Có ba yếu tố chính đã và đang thúc đẩy nhu cầu sử dụng vải chống cháy tăng cao.

 + Sản phẩm an toàn cho các ngành công ngiệp.

 + Thay thế ứng dụng một số loại nhựa nhất định

 + Cuối cùng là các đảm bảo an toàn cháy nổ của sản phẩm.

 

Các quy định an toàn mới của chính phủ về các lĩnh vực dầu khí hóa và chất, được cho là góp phần vào sự gia tăng nhu cầu ở các nước đang phát triển như châu Âu, Bắc Mĩ, và ở châu Á- Thái Bình Dương ( trong đó có Việt Nam ).

 

* Chiến Lược Đổi Mới:

 

Theo báo cáo, hiện nay chất chống cháy trên thị trường rất đa dạng nhưng chủ yếu phát triển một loại vật liệu là sợi thủy tinh và sợi gốm vì các vật liệu này tuân thủ các yêu cầu về qui định an toàn chống cháy và không gây tác hại cho con người và môi trường xung quanh.

 

Xem thêm: Vải sợi gốm chống cháy.

 

Sử dụng các vật liệu chịu nhiệt cách âm thay thế các vật tư thông thường sẽ làm cải thiện chất lượng cuộc sống cũng như tính an toàn của sản phẩm mang lại cho người dùng.

 

* Công ty chuyên cung cấp:

 

Hiện nay thị trường có rất nhiều C.ty, đại lý phân phối các loại vật tư chống cháy, chịu nhiệt. Vì vậy các bạn cần lựa chọn đúng đối tác của mình để nâng cao hiệu suất làm việc cũng như tiết kiệm chi phí, thời gian của bạn.

 

C.ty Vật Liệu Cách Nhiệt Minh Quân chúng tôi có chuyên môn với tất cả các loại vật liệu chống cháy. Với đội ngũ bán hàng chuyên nghiệp sẽ giải đáp những khúc mắc của bạn về sản phẩm. Hotline 0936.030.079 – 090.636.1039.

 

Thông tin liên hệ:

CÔNG TY TNHH THIẾT BỊ VÀ CÔNG NGHỆ MINH QUÂN

Chuyên cung cấp các vật tư chống cháy, cách âm

HCM: 80B, đường TX13, phường Thạnh Xuân, Quận 12, HCM

Hà Nội: Số 24 - Đ.Thạch Bàn - Q.Long Biên - Hà Nội

Bình chọn tin tức

Bình chọn tin tức: (4.5 / 1 đánh giá)

Bình luận

Tin tức khác

Top

   (0)