Băng Vải Chống Cháy

1. Băng Vải Chống Cháy là gì ?

Băng vải chống cháy là một sản phẩm được làm từ vải chống cháy, có khả năng chống cháy và chịu nhiệt. Thông thường, vải được sử dụng để sản xuất băng vải chống cháy là các loại vải chống cháy như Nomex, Kevlar, FR Cotton (Bông chống cháy), hoặc các vật liệu chống cháy khác.

Trong môi trường nguy hiểm và các tình huống khẩn cấp, bảo vệ an toàn là ưu tiên hàng đầu. Băng vải chống cháy, với khả năng chống cháy và chống tác động từ nhiệt độ cao, đã trở thành một phần quan trọng của thiết bị bảo hộ. Hãy cùng tìm hiểu về ứng dụng và lợi ích của băng vải chống cháy.

băng vải thủy tinh chống cháy

2. Các loại băng vải chống cháy:

mỗi trang
Băng Vải Thủy Tinh: Tất Cả Những Gì Bạn Cần Biết HOT

Băng Vải Thủy Tinh: Tất Cả Những Gì Bạn Cần Biết

Băng vải thủy tinh là loại vải sản xuất từ nhựa thủy tinh và có rất nhiều ưu điểm về độ bền, chịu nhiệt, chịu ăn mòn và độ trong suốt. Nó được sử dụng rộng rãi trong nhiều lĩnh vực như dệt may, công nghiệp, vật liệu xây dựng và công nghệ thông tin. Bạn cần biết các thông số kỹ thuật, đặc điểm và ưu nhược điểm của băng vải thủy tinh để chọn sản phẩm phù hợp với nhu cầu của mình.

400,000 VND
Vải quấn pô xe máy NEW

Vải quấn pô xe máy

Vải quấn cổ bô xe máy được tạo nên từ các sợi thủy tinh nhỏ dệt nên để tạo thành một loại vải chống cháy chịu nhiệt cực tốt.

400,000 VND
Vải chống cháy bản 50-100mm HOT

Vải chống cháy bản 50-100mm

Băng vải thủy tinh chịu nhiệt được tạo nên từ sợi thủy tinh chống cháy ,có độ bền cao , thích hợp cho các công trình cách nhiệt bảo ôn các đường ống nóng,ống hơi,ống xả

400,000 VND
CERAMIC FIBRE TAPE - ROPE CLOTH HOT

CERAMIC FIBRE TAPE - ROPE CLOTH

Băng vải ceramic ( băng vải sợi gốm ceramic ) chịu nhiệt được sản xuất bằng sợi gốm chịu lửa bao gồm thành nhiều sợi gốm, sợi nickel chrom tăng cường hợp kim, sợi thủy tinh gia cố lớp phủ sợi vải tạo nên một loại vải siêu bền với môi trường và nhiệt độ cao.

600,000 VND
Băng vải thủy tinh quấn Pô xe ( ống xả) NEW

Băng vải thủy tinh quấn Pô xe ( ống xả)

Băng vải thủy tinh quấn ống xả là loại tạo bởi Vải sợi thủy tinh là hệ vải thủy tinh siêu bền, mềm, đường kính sợi nhỏ (16µm) đã được xử lý bề mặt, có binder (acrylic) liên kết sợi, gia cường cho lớp keo chống cháy, tạonên bề mặt có chất lượng cao, chống chịu môi trường ăn mòn, kéo dài tuổi thọ cho lớp cách âm chống ồn.

400,000 VND
BĂNG VẢI AMIANG - Băng vải chống cháy

BĂNG VẢI AMIANG - Băng vải chống cháy

Vải amiang chống cháy được dệt từ sợi Amiăng tạo thành tấm vải, Amiang (hay còn gọi là asbestos) là tên gọi chung của loại sợi khoáng silicat.

150,000 VND
Băng vải cách nhiệt Ceramic quấn ống xả động cơ

Băng vải cách nhiệt Ceramic quấn ống xả động cơ

Băng vải ceramic - Vải bản 50mm dày 2mm,3mm chịu nhiệt 1260 độ C

600,000 VND
Băng vải ceramic chịu nhiệt 1260oC NEW

Băng vải ceramic chịu nhiệt 1260oC

băng vải ceramic chịu nhiệt 1260oC là giải pháp chống cháy hiệu quả được sử dụng trong nhiều lĩnh vực khác nhau. Với khả năng chịu nhiệt tuyệt vời và khả năng chống cháy, nó giúp bảo vệ các thiết bị và máy móc khỏi các tác động của ngọn lửa và tránh được sự cháy nổ.

600,000 VND

Top

   (0)