Vải Cacbon Korea

Hàn Quốc là một trong những quốc gia có ngành công nghiệp vải phát triển mạnh mẽ, bao gồm cả vải chống cháy. Các loại vải chống cháy được sản xuất tại Hàn Quốc thường được thiết kế để đáp ứng các tiêu chuẩn an toàn cao và đáp ứng nhu cầu của nhiều ngành công nghiệp khác nhau. Dưới đây là một số loại vải chống cháy phổ biến có thể được sản xuất và sử dụng ở Hàn Quốc:

vải carbon chống cháy màu đen

Các loại vải chống cháy xuất xứ Hàn Quốc:

 

mỗi trang
Vải chống cháy không tưa không ngứa HOT

Vải chống cháy không tưa không ngứa

Vì vải chống cháy cấu tạo từ các sợi thuỷ tinh nên dễ gây kích ứng da ( ngứa ) cho người mới sử dụng, và các sợi thủy tinh có thể bị tưa ra gây khó khăn trong việc may, thi công. Công ty Minh Quân có sản xuất ra các loại vải sợi có khả năng chống cháy cách nhiệt mà đặc biệt là KHÔNG TƯA - KHÔNG NGỨA.

55,000 VND
Bạt PVC Hàn Quốc may ống gió NEW

Bạt PVC Hàn Quốc may ống gió

Công ty vải cách nhiệt Minh Quân chúng tôi chuyên cung cấp các loại vải bạt cách nhiệt - bạt PVC Korea dùng trong may các đường nối - khớp nối ống gió trong hệ thống HVAC.

15,000 VND
Vải sợi cacbon

Vải sợi cacbon

Vải chống cháy carbon được nhập khẩu từ KOREA đang là một trong những sản phẩm cách nhiệt mới được các nhà sản xuất và các doanh nghiệp lựa chọn.

160,000 VND
Vải chống cháy vermi ( vải thủy tinh phủ Vermiculite )

Vải chống cháy vermi ( vải thủy tinh phủ Vermiculite )

Vải vermi có thể được sử dụng cho các ứng dụng nhiệt độ cao lên đến 1000 ° C. Các sợi vải được gia cố bằng sợi thủy tinh có chứa một số tiền nhất định của vật liệu kết dính . Vải vermi được tăng cường khả năng chịu mài mòn và chịu độ kéo căng cao, ngoài ra vải còn có thể ngăn cản bụi và nhiệt cho môi trường làm việc an toàn hơn.

160,000 VND

Top

   (0)