Bạt chống cháy

Bạt chống cháy có nhiều tên khác nhau như: bạt chống cháy, vải chống cháy, vải pccc, vải chịu nhiệt tùy vào từng vùng miền và công trình để gọi tên cho sản phẩm, ngoài ra bạt chống cháy còn tùy thuộc vào kích thước, vật liệu và khả năng chịu nhiệt.

Loại phổ biến nhất là bạt chống cháy làm từ sợi thủy tinh. Loại này có khả năng chịu nhiệt lên đến 550 độ C. Bạt chống cháy cũng có thể được làm từ các vật liệu khác, chẳng hạn như vải aramid, vải phủ sợi khoáng hoặc vải phủ silicone.

bạt chống cháy ceramic

Vải ceramic chịu nhiệt 1260 độ C

Bạt chống cháy được sử dụng bằng cách phủ lên đám cháy. Điều này sẽ ngăn chặn oxy tiếp cận đám cháy, khiến ngọn lửa tắt. Bạt chống cháy cũng có thể được sử dụng để bảo vệ con người khỏi đám cháy.

Dưới đây là một số lợi ích của việc sử dụng bạt chống cháy:

  • Ngăn chặn đám cháy lan rộng
  • Bảo vệ con người khỏi đám cháy
  • Giảm thiệt hại tài sản
  • Tăng cường an toàn phòng cháy chữa cháy
  • Lớp phủ trong thi công các loại lò công nghiệp

CÁC LOẠI BẠT CHỐNG CHÁY:

mỗi trang
Bạt chống cháy ht800 NEW

Bạt chống cháy ht800

Bạt chống cháy HT800 là một loại vải được dệt từ các sợi thủy tinh mảnh, nhỏ. Trong sợi thủy tinh chứa đến hơn 95% SiO2 qua tôi luyện tạo nên màu vàng của cát rất tự nhiên.

55,000 VND
Bạt chống cháy sợi thủy tinh NEW

Bạt chống cháy sợi thủy tinh

Bạt chống cháy sợi thủy tinh là một giải pháp độc đáo và hiệu quả trong việc bảo vệ môi trường và sức khỏe trong các môi trường có nguy cơ cháy nổ.

100,000 VND
Bạt chống cháy amiang HOT

Bạt chống cháy amiang

Bạt chống cháy amiang  là vải bạt được dệt từ sợi Amiăng tạo thành tấm vải, Amiang (hay còn gọi là asbestos) là tên gọi chung của loại sợi khoáng silicat.

66,000 VND

Top

   (0)