Vải Ceramic

Vải cermic là gì ?

Vải ceramic là một loại vật liệu chống cháy và chịu nhiệt được làm từ sợi ceramic hoặc sợi khoáng chất. Sợi ceramic thường được làm từ chất liệu như oxit nhôm (Al2O3) hoặc silicat (SiO2). Quá trình sản xuất vải ceramic thường bao gồm việc nung chảy chất liệu khoáng chất và tạo ra sợi từ chất nung chảy.

vải ceramic chịu nhiệt 1260 độ C

Dưới đây là một số sản phẩm làm từ sợi ceramic:

mỗi trang
Vải ceramic sử dụng như rèm cửa chống cháy NEW

Vải ceramic sử dụng như rèm cửa chống cháy

Vải ceramic là loại vải đặc biệt được làm từ sợi tkẽm và sợi ceramic, có khả năng chống cháy tốt và tính chịu nhiệt cao. Với những tính năng đặc biệt này, vải ceramic được sử dụng để làm rèm cửa chống cháy, giúp giảm thiểu rủi ro cháy nổ trong trường hợp có cháy xảy ra. 

167,000 VND
Vải sợi gốm chịu nhiệt 1000 độ C HOT

Vải sợi gốm chịu nhiệt 1000 độ C

Vải sợi gốm chịu nhiệt được sử dụng nhiều trong các loại lò hơi, lò nung có nhiệt độ cao gần 1000 độ C.

167,000 VND
Vải ceramic chống cháy dày 3mm NEW

Vải ceramic chống cháy dày 3mm

Vải sợi gốm ceramic được sản xuất từ sợi gốm chứa thành phần cơ bản là Alumino Silic dioxyt (hợp chất của silic dưới sợi sa thạch hoặc thạch anh), hệ số dẫn nhiệt thấp và khả năng cách nhiệt cao từ 1260 độ đến 1600 độ C

167,000 VND
Vải sợi gốm ceramic - vải chống cháy chịu nhiệt NEW

Vải sợi gốm ceramic - vải chống cháy chịu nhiệt

Vải sợi gốm ceramic là loại vải dệt được sản xuất từ sợi gốm ceramic tinh khiết cao Alumino-silicat dựa, gia cố bằng sợi thủy tinh và dây thép hợp kim tùy chọn. Vải gốm ceramic có màu trắng và không mùi, phù hợp cho các ứng dụng nhiệt độ cao lên đến 2.300 ° F.

167,000 VND
Vải ceramic chịu nhiệt cao dùng cho hệ thống bảo ôn ống gió khí nóng NEW

Vải ceramic chịu nhiệt cao dùng cho hệ thống bảo ôn ống gió khí nóng

Sợi vải ceramic chịu nhiệt được sản xuất bằng sợi gốm chịu lửa bao gồm thành nhiều sợi gốm (nickel chrom tăng cường hợp kim, sợi thủy tinh gia cố lớp phủ vải sợi, sợi vải ceramic, xỉ thêu kết vải) tạo nên một loại vải siêu bền với môi trường và nhiệt độ cao. Avirulent, vô hại, không có tác động xấu tới môi trường;

167,000 VND
Vải chống cháy ceramic dùng cho lò nung. HOT

Vải chống cháy ceramic dùng cho lò nung.

Tất cả các loại lò, ống nhiệt độ cao và cách nhiệt tàu, Lò cửa, van, mặt bích con dấu, cửa ngăn cháy và vật liệu màn trập lửa.,Vải chống tia lửa hàn xì,tia lửa trực tiếp ( dùng trong phòng cháy chữa cháy)

167,000 VND
Vải Ceramic- Vải gốm Ceramic chống cháy cho tàu biển NEW

Vải Ceramic- Vải gốm Ceramic chống cháy cho tàu biển

Băng vải ceramic chịu nhiệt 1260oC Giá : Vui lòng gọi Mã sản phẩm : 1260 độC Nhãn hiệu : China Sợi vải ceramic chịu nhiệt được sản xuất bằng sợi gốm chịu lửa bao gồm thành nhiều sợi gốm (nickel chrom tăng cường hợp kim, sợi thủy tinh gia cố lớp phủ vải sợi, sợivải ceramic, xỉ thêu kết vải) tạo nên một loại vải siêu bền với môi trường và nhiệt độ cao. Avirulent, vô hại, không có tác động xấu tới môi trường;

167,000 VND
Vải gốm Ceramic chịu nhiệt dày 2mm NEW

Vải gốm Ceramic chịu nhiệt dày 2mm

Sợi vải ceramic chịu nhiệt được sản xuất bằng sợi gốm chịu lửa bao gồm thành nhiều sợi gốm (nickel chrom tăng cường hợp kim, sợi thủy tinh gia cố lớp phủ vải sợi, sợi vải ceramic, xỉ thêu kết vải, tạo nênmột loại vải siêu bền với môi trường và nhiệt độ cao. Avirulent, vô hại, không có tác động xấu tới môi trường.

167,000 VND

Top

   (0)