Vải chống cháy để hàn, xì, cắt

HT800 - Thiết bị bảo vệ máy móc thiết bị khi hàn, xì.

 Công ty của chúng tôi cung cấp cho bạn nhiều lựa chọn về vật liệu cách nhiệt. Trong website công ty của chúng tôi, bạn có thể chọn tài liệu bạn cần để đạt được các mục tiêu cần thiết như:

hình ảnh vải thủy tinh ht800 bảo vệ máy móc thiết bị hàn xì

Vải chống cháy:

 Phần này trình bày các loại vải không bắt lửa chống cháy được sản xuất trên cơ sở sợi silica và sợi thủy tinh E. Vải có nhiều lớp phủ khác nhau (silicone, polyurethane, lá nhôm). Các loại vải chống cháy này được sử dụng trong các lĩnh vực khác nhau: luyện kim, xây dựng, công nghiệp ô tô, cũng như trong cuộc sống hàng ngày. Sử dụng những vật liệu này, bạn sẽ cung cấp cho mình khả năng chống cháy và cách nhiệt đáng tin cậy.

hình ảnh vải ceramic chịu nhiệt lên hơn 1000 độ C

Bông cách nhiệt:

 Bông cách nhiệt là loại bông có hệ dẫn nhiệt thấp hơn hoặc bằng 0.156 w/m.oC thường được sử dụng để giảm sự truyền nhiệt, mất nhiệt trong các công trình xây dựng, đường ống dẫn khí / nước nóng,..

 Ngoài ra chúng tôi còn có khả năng cung cấp các sản phẩm về cách nhiệt khác như: Cao su cách nhiệt lạnh, mút xốp cách nhiệt mái và phụ tùng thi công cách nhiệt đi kèm.

Vải thủy tinh chống cháy HT 800.

  • Vải thủy tinh chống cháy HT800 được cấu tạo từ những sợi thủy tinh mảnh và mịn, tạo nên sản phẩm mềm dễ cuộn dễ gấp. HT800 bền và chịu nhiệt tốt trong thời gian dài. HT800 mang đến sự an toàn cho mỗi công trình
  • Vải thủy tinh HT800 chống cháy được sử dụng như chăn hàn hoặc tấm lót cách nhiệt bảo vệ con người, tài sản và máy móc có giá trị, nhạy cảm với lửa khỏi những tia lửa bắn ra khi hàn xì.
  • Ngoài ra HT800 còn được sử dụng rộng rãi trong các ngành công nghiệp chế tạo, ngành công nghiệp xây dựng nơi công việc hàn xì diễn ra rộng rãi.
  • Mật độ vải thích hợp để ngăn nhiệt độ và các tia lửa xuyên qua vải nhờ sử dụng mô hình dệt Satin 8HS.

Thông số kỹ thuật vải thủy tinh HT 800:

 Các chỉ tiêu (PROPERTIES) 

Thông số

 Kích thước ( rộng x dài x dày) 

1m x 50m x 1mm

 Nhiệt độ (Temperature Range) 

550 ºC

 Trọng lượng 

880g/m2 (+ 10%).

 Khối lượng 

42kg (Net), 43kg (Gross)

 Kiểu dệt 

 Satin

 Màu sắc 

Vàng sáng

Vải chịu lửa: đặc điểm, thành phần, ứng dụng

  Mặc dù các yêu cầu về an toàn tại các cơ sở sản xuất được nâng cao, nhưng vẫn chưa thể loại bỏ hoàn toàn nguy cơ bị hỏa hoạn trong điều kiện nơi làm việc. Do đó, sự liên quan của thiết bị bảo vệ cá nhân chống lại ngọn lửa vẫn còn được sử dụng trong các lĩnh vực khác, ngoài công nghiệp. Sự ra đời của các công nghệ mới giúp nâng cao chất lượng vật liệu may quần áo bảo hộ lao động. Ngoài ra, vải chịu lửa hiện đại không chỉ có khả năng cung cấp an toàn nhiệt mà còn bảo vệ chống lại các ảnh hưởng nguy hiểm khác.

Vải chống cháy bảo vệ và chống lại những mối đe dọa nào?

+ Điều đầu tiên khi nhắc tới công dụng của vải chống cháy khi hàn là bảo vệ máy móc bị hư hại khi tia lửa bắn vào.

+ Phòng tránh cháy nổ khi tia lửa hàn xì cắt bắn vào vật liệu dễ cháy như: giấy, mút, xốp,…

+ Đảm bảo an toàn tính mạng con người và tài sản của bạn.

Đặc điểm chính của vải chống cháy để hàn.

+ Vải chống cháy HT800 có nhiệt độ tối đa lên tới 550 độ C và có thể duy trì khả năng chịu nhiệt cao trong một thời gian dài nhất định. Vì đã qua xử lý nhiệt, nên vải thủy tinh ht800 có độ bền khá tốt khi chịu sốc nhiệt.

+ Mặc dù vậy vải ht800 chống cháy vẫn đảm bảo được độ linh hoạt và mềm mại, lý tưởng để che phủ và bao bọc các thiết bị và máy móc có bề mặt ghồ ghề không bằng phẳng.

+ Với kiểu dệt Satin HT800 có tính thẩm mỹ cao

+ Cường độ cao của mô hình dệt satin làm cho vải HT800 có một kết cấu không có lông và bụi ngăn ngừa kích ứng khi tiếp xúc trực tiếp với da thường, không giống như các loại vải chất lượng thấp hơn và vải amiăng khác.

Vải chống cháy được làm bằng gì?

  Được làm từ 100% từ sợi thủy tinh đan dệt theo phương thức dệt satin

Video thí test trực tiếp khả năng chịu lửa của vải chống cháy khi hàn.

Bình chọn tin tức

Bình chọn tin tức: (5.0 / 2 đánh giá)

Bình luận

Top

   (0)