Vải thủy tinh

VTT

60,000 đ

china

Vải sợi thủy tinh là hệ vải được dệt từ sợi thủy tinh có sợi mềm, đường kính sợi nhỏ (16µm) đã được xử lý bề mặt tạo liên kết sợi và gia cường cho lớp keo chống cháy tạo nên bề mặt sản phẩm có chất lượng cao, chống chịu môi trường ăn mòn, chống cháy hiệu quả!

ĐẶT HÀNG NGAY

HOTLINE TƯ VẤN : 0936.030.079 - 090.636.1039

VẢI THỦY TINH CHỐNG CHÁY.

    Vải Sợi Thủy Tinh là loại vải được dệt từ các sợi thủy tinh mềm có đường kính sợi nhỏ (16µm) đã được xử lý bề mặt.

vải sợi thủy tinh chống cháy chịu nhiệt

   Vai thuy tinh đã được xử lý bề mặt để tạo liên kết giữa các sợi thủy tinh và chất gia cường như polymer cùng các chất liệu tổng hợp để tạo thành sợi thủy tinh gia cường polymer (ERP) hay sợi thủy tinh gia cường Plastic ( GRP), giúp cho bề mặt sản phẩm trở nên chất lượng hơn.

   Sử dụng sản phẩm giúp tạo liên kết sợi và gia cường cho lớp keo chống cháy tạo nên bề mặt sản phẩm có chất lượng cao, chống chịu môi trường ăn mòn, chống cháy hiệu quả!

Ưu điểm vải thủy tinh chống cháy

   - Vải Thủy Tinh là vật liệu được cấu tạo từ những sợi thủy tinh rất mảnh và mịn, do đó sản phẩm rất dễ để bạn cuộn lại hoặc gấp vào.

   - Vải Thủy Tinh sở hữu khả năng chống chịu cực kỳ cao trong các môi trường ăn mòn và chống cháy hiệu quả. Đồng thời, sản phẩm cũng có tác dụng chống ồn trong suốt quá trình sử dụng.

   - Các đặc tính riêng biệt của sợi thủy tinh là không cháy , cách nhiệt , không bị mục , không đàn hồi , chống ăn mòn, bền bỉ hơn cả thép (Có thể chịu được lực kéo lên đến 7400kg/m2).

   - Vải Thủy Tinh giúp làm tăng độ linh động cho các lớp màng cách âm chống cháy, tạo nên tính đàn hồi và co giãn tốt, chống chịu được những áp suất gia tăng lên bề mặt Vải.

   - Ngoài ra, khi sử dụng Vải Thủy Tinh Cách Âm Cách Nhiệt Chống Cháy sẽ làm giảm tối đa khả năng hình thành các bọt khí bên trong và trên bề mặt của lớp vật liệu cách âm, giúp tạo nên độ bền cơ học cao hơn, đáp ứng đa dạng các ứng dụng thi công giảm ồn trong các công trình Công nghiệp.

Thông số kỹ thuật vải thủy tinh chống cháy:

CÁC CHỈ TIÊU (PROPERTIES)

THÔNG SỐ

Chiều rộng

1m

Nhiệt độ (Temperature Range)

200  – 550Oc

Chiều dài

50-100 – 200m

Chủng loại

Dạng vải được cuộn tròn.

Màu sắc

Màu trắng

Mật độ

từ 150g/m2 -500g/m2

Đóng gói

Tùy loại

Độ chịu xé

1000N/5cm

Xuất xứ

China

Ứng dụng vải thủy tinh chống cháy:

– Vải Thủy Tinh được sử dụng để bảo vệ, hàn, cách nhiệt, làm lớp đệm, tấm chắn nhiệt và giúp ngăn chặn lửa khi chẳng may xảy ra hỏa hoạn.

Vải Sợi Thủy Tinh cũng được dùng để làm phớt cửa lò, Chăn chống cháy khẩn cấp, Quần áo bảo hộ… giúp giữ sự an toàn cho con người cũng như các loại máy móc và vật dụng khác trong công trình.

– Dùng Vải Thủy Tinh để làm khớp nối có khả năng chịu được nhiệt độ cao

– Cũng có thể dùng Vải Sợi Thủy Tinh để làm tấm chăn lửa, giúp bảo vệ máy móc khỏi tia lửa hàn, xì…

– Sản phẩm Vải Thủy Tinh cũng giúp giảm tiếng ồn trong công nghiệp hiệu quả như: Âm thanh của Máy phát điện, hệ thống điều hòa trung tâm, hệ thống đường ống dẫn, nhà máy đóng tàu, nhà máy lọc dầu, nhà máy điện và hóa chất…

VẢI THỦY TINH CHỐNG THẤM.

   Vải thủy tinh ngăn thấm là sản phẩm với độ bền cao, dẻo dai và có khả năng chống nước tốt. Chính vì vậy vật liệu này ngày càng được dùng phổ biến. Khách hàng quan tâm muốn biết giá bán hiện nay như thế nào và nên mua vải sợi thủy tinh chống thấm ở đâu? Hãy cùng theo dõi bài viết dưới đây của MINH QUÂN để cập nhật thêm thông tin.

vải thủy tinh chống thấm chịu nhiệt

Lợi ích khi sử dụng vải thuỷ tinh chống thấm

   Nắm rõ đặc tính sản phẩm sẽ giúp bạn lựa chọn đúng với nhu cầu. Vậy vải thủy tinh có gì đặc biệt? Sử dụng có lợi ích như thế nào?

Đặc tính của vải sợi thủy tinh

   Như mọi người đã biết sợi thủy tinh chủ yếu được tạo nên từ Silicat được nung ở nhiệt độ cao 1500-1700°C hay thủy tinh tái chế. Sau đó được kéo thành sợi đường kính từ 3 – 30 µm. Với những loại sợi ngắn người ta dùng để sản xuất bông thủy tinh. Sợi dài được dệt thành vải hoặc lưới.

   Vải sợi thủy tinh chống thấm được cấu thành từ các loại sợi mỏng và sợi bazan. Vậy nên bền bỉ, dẻo dai là đặc tính nổi bật của vật liệu này. Bên cạnh đó, sản phẩm còn có khả năng chống cháy, cách nhiệt, giảm ồn và không bị ăn mòn. Nhưng vấn đề nhiều người quan tâm chính là mua vải sợi thủy tinh chống thấm ở đâu để đảm bảo chất lượng?

Lợi ích khi sử dụng

   Kết hợp vải sợi thủy tinh với vật liệu nhựa tạo nên sản phẩm composite được ứng dụng rộng rãi trong dân dụng và công nghiệp. So với các loại khác độ bền vải lớn hơn 7-16 lần. Rất nhiều ưu điểm mang đến lợi ích đặc biệt khi sử dụng.

   Sử dụng như chất gia cường cho một số sản phẩm Polymer. Có thể kết hợp với các loại chất chống thấm lỏng để xử lý ngấm nước cho tường, trần nhà,… Đặc biệt với những công trình yêu cầu sử dụng vật liệu cách nhiệt, tiêu âm chống ồn không nên bỏ qua vải thủy tinh.

Giá vải sợi thủy tinh tùy theo độ dày sản phẩm

Vải sợi thủy tinh loại dày và loại mỏng giá sẽ khác nhau. Có thể tham khảo để chọn vải tráng bạc để thi công chống thấm. Giá bán sản phẩm cụ thể như sau:

  • Vải thủy tinh loại dày 1kg ~ 5m2, 1 cuộn 36kg
  • Vải mỏng 1kg ~ 9m2, 1 cuộn 18kg
  • Đối với vải tráng bạc Bondtape
  • Loại tráng bạc phổ thông

   Giá trên chưa bao gồm thuế VAT. Hãy lưu ý rằng con số này có thể thay đổi theo từng thời điểm. Nếu lấy số lượng lớn sẽ nhận giá tốt. Mỗi nhà phân phối sẽ đưa ra báo giá vải sợi thủy tinh chống thấm khác nhau. Vậy nên hãy tham khảo nhiều nơi để đưa ra quyết định đúng đắn nhất.

Nên mua vải thủy tinh chống thấm ở đâu?

   Không quá khó để tìm mua sản phẩm. Bạn có thể đặt hàng trực tuyến hoặc đến tận cửa hàng bán vật liệu chống thấm để mua. Thế nhưng muốn đảm bảo chất lượng vải sợi hãy tìm đến đơn vị uy tín. Những thương hiệu nổi tiếng trên thị trường chuyên cung cấp vải thủy tinh số lượng lớn. Những nơi đó sẽ bán hàng với giá tốt nhất.

   Bên cạnh vải sợi ngăn thấm hãy đến MINH QUÂN để có cơ hội trải nghiệm sản phẩm khác tại đây. Quý khách sẽ được nhân viên tư vấn nhiệt tình để chọn được vật liệu chống thấm phù hợp nhất. Nhanh tay liên hệ để có được mua hàng chuẩn với giá tốt nhất thị trường.

VẢI THỦY TINH CHE TIA LỬA HÀN XÌ.

   Vải thủy tinh che tia lửa hàn thuộc dòng sản phẩm " vải chống cháy " được cấu tạo từ những sợi thủy tinh mảnh và mịn, tạo nên sản phẩm mềm dễ cuộn dễ gấp cũng có thể nói ht800 là dòng sản phẩm được nâng cấp từ vải thủy tinh. Vải thủy tinh che tia lửa hàn bền và chịu nhiệt tốt trong thời gian dài. Vải thủy tinh che tia lửa hàn mang đến sự an toàn cho mỗi công trình.

vải thủy tinh ht800 che chắn hàn xì

Ứng dụng vải thủy tinh che tia lửa hàn:

   Chúng ta có thể liệt kê ra một số ứng dụng chính của vải thủy tinh che tia lửa hàn như :

  • Che chắn các tia lửa, xỉ hàn, bụi trong quá trình hàn…với các loại vật liệu dễ cháy như các loại hàng hóa, vật tư, bảo vệ máy móc xung quanh, bề mặt tường khỏi bị cháy xém.
  • Vải thủy tinh che tia lửa hàn được dùng như rèm, chăn chống cháy ở các trung tâm thương mại, siêu thị, trường học, bệnh viện và các cơ sở vui chơi giải trí khi sửa chữa, xây dựng, hàn và cắt.
  • Với cấu trúc nhỏ gọn và khả năng chịu được nhiệt độ cao, vải thủy tinh che tia lửa hàn được ứng dụng phổ biến trong ngành sửa chữa đóng tàu, công nghiệp hóa dầu.
  • Với trọng lượng 880gsm, vải thủy tinh che tia lửa hàn dễ dàng lắp đặt và che phủ các thiết bị ghồ ghề.

Đặc điểm của vải thủy tinh che tia lửa hàn:

  • vải thủy tinh che tia lửa hàn có nhiệt độ tối đa lên tới 550 độ C và có thể duy trì khả năng chịu nhiệt cao trong một thời gian dài nhất định. Vì đã qua xử lý nhiệt, nên vải thủy tinh che tia lửa hàn có độ bền khá tốt khi chịu sốc nhiệt.
  • Mặc dù vậy vải thủy tinh che tia lửa hàn chống cháy vẫn đảm bảo được độ linh hoạt và mềm mại, lý tưởng để che phủ và bao bọc các thiết bị và máy móc có bề mặt ghồ ghề không bằng phẳng.
  • Với kiểu dệt Satin HT800 có tính thẩm mỹ cao
  • Cường độ cao của mô hình dệt satin làm cho vải thủy tinh che tia lửa hàn có một kết cấu không có lông và bụi ngăn ngừa kích ứng khi tiếp xúc trực tiếp với da thường, không giống như các loại vải chất lượng thấp hơn và vải amiăng khác.

VỤN THỦY TINH TRỘN BÊ TÔNG.

Sợi thủy tinh trộng bê tông là gì?

vụn sợi thủy tinh gia cồ gia cường bê tông

Sợi thủy tinh trộn bê tông (Fiberglass) có tên thông dụng là sợi thủy tinh composite hay sợi thủy tinh gia cường là một vật liệu bao gồm nhiều sợi thủy tinh cực kỳ mịn dạng tơ mảnh, một loại sợi gia cố phổ biến trong đó có bê tông cốt sợi thủy tinh. Các sợi thủy tinh gia cường có thể được sắp xếp ngẫu nhiên và làm phẳng thành tấm lưới thủy tinh hoặc sợi thủy tinh cắt ngắn, sợi thủy tinh dài hoặc dệt thành vải thủy tinh.

Ưu điểm sợi thủy tinh trộn bê tông:

Sợi thủy tinh là một loại vật liệu rất linh hoạt và rẻ, nó có độ bền rất cao, tăng độ bền dẻo cho bê tông, có tính chất chống cháy, cách nhiệt, chống thấm hơi nước, gia cường chống nứt.

  • Sợi thủy tinh cắt ngắn tăng cường sức mạnh cho bê tông và giúp chống nứt do co ngót.
  • Có cường độ chịu kéo cao hơn so với bê tông không cốt thép
  • Làm tăng liên kết vật liệu bê tông, giảm gãy.
  • Tăng khả năng bảo vệ cốt thép.
  • Khả năng đàn hồi chịu va đập.
  • Độ bền nén, uốn và kéo, chống mài mòn.
  • Cải thiện khả năng chống đóng băng và tan băng.
  • Thân thiện với môi trường.

VẢI THỦY TINH TIÊU ÂM.

vải thủy tinh tiêu âm màu đen cho quán karaoke, quán bar

Vải bố tiêu âm chống cháy được cấu tạo từ các sợi thủy tinh rất mỏng và sợi bazan, hoàn toàn không chứa amiăng. Là sản phẩm siêu bền, mềm, đường kính sợi nhỏ (16µm) đã được xử lý bề mặt, có binder (acrylic) liên kết sợi làm tăng sức chống chịu với môi trường ăn mòn và kéo dài tuổi thọ cho lớp tiêu âm chống ồn…(Karaoke, quán bar, sản nhảy, phòng thu, hội nghị, vũ trường,..).

Ứng dụng vải thủy tinh tiêu âm:

  • Được dùng như chất gia cường cho các sản phẩm polymer, các chất liệu tổng hợp, được biết như là sợi thủy tinh gia cường polymer (ERP) hay sợi thủy tinh gia cường Plastic (GRP). Trám ngành công nghiệp xây dựng và cách nhiệt các khu vực nhiệt độ cao.
  • Giảm ồn trong công nghiệp: Máy phát điện, hệ thống điều hòa trung tâm, hệ thống đường ống dẫn, nhà máy đóng tàu, nhà máy lọc dầu, nhà máy điện và hóa chất ..
  • Cách nhiệt lò hơi, lò nung, lò nướng, lò thủy tinh…
  • Hấp thụ âm thanh: Tiêu âm chống ồn cho các công trình Karaoke, quán bar, sản nhảy, phòng thu, hội nghị, vũ trường.

VẢI THỦY TINH KHÔNG DỆT.

vải thủy tinh không dệt

Vải sợi thủy tinh không dệt cho tường và trần hoặc kết nối vách thạch cao - thạch cao

  Vải sợi thủy tinh không dệt là một loại vải không dệt bền và mềm được làm từ các sợi thủy tinh rất mịn phân bố đều trên bề mặt phẳng. Nó có sức xé to lớn. Vật liệu này được thiết kế để che các vết nứt và tăng cường bề mặt sơn phủ cần sửa chữa. Nếu bạn muốn có một bề mặt hiện đại, bền và đẹp, Nó là vật liệu tốt nhất.

Đặc trưng nổi bật của vải sợi thủy tinh không dệt:

  • Thông gió tự nhiên, không hút ẩm và không bị thối
  • Không cháy và không hỗ trợ quá trình đốt cháy
  • Chống tĩnh điện cao, cho phép nhuộm nhiều màu, bề mặt nhẵn
  • Không có vết nứt hình thành trong vật liệu - độ bền kéo lớn
  • Trơ về mặt hóa học và không độc hại, không nhạy cảm với nhiệt và tia UV

Kích thước của vải sợi thủy tinh không dệt:

  • 1m × 50m / cuộn
  • Mật độ bề mặt, 25, 40, 50g / m2
  • Nhiệt độ hoạt động, từ -40 ℃ đến 60 ℃
  • Đóng gói: cuộn và đóng gói trong màng co.

Đánh giá sản phẩm

Bình chọn sản phẩm:

Bình luận

Top

   (0)