Video Thử Nghiệm Ứng Dụng Vải HT800

55,000 đ

Hitex

Vải thuỷ tinh ht800 ( HT800 ) được sử dụng như chăn hàn và lót cách điện để bảo vệ những máy móc nhạy cảm, giá trị. Vải thuỷ tinh ht800 có hiệu quả khi che phủ lửa hàn bắn ra. Công nghệ dệt và xử lý nhiệt của mô hình satin cho kết quả vải dày hơn, nặng hơn và mạnh mẽ hơn nhiều sức kháng với tác động nhiệt từ tia lửa hàn so với các loại vải khác.Sợi thủy tinh được dệt sẽ tạo thành vải bạt chống cháy, không sợ kiềm nên được sử dụng trong các phân xưởng hóa học. Vải bạt chống cháy còn có thể thay t

ĐẶT HÀNG NGAY

HOTLINE TƯ VẤN : 0936.030.079 - 090.636.1039

Vải thủy tinh ht800 là vải được tạo thành từ những sợi thủy tinh mảnh và mịn, tạo nên sản phẩm dễ cuộn - dễ gấp ứng dụng hàng đầu trong lĩnh vực cách nhiệt. Sản phẩm được đánh giá cao vì ưu điểm chịu nhiệt độ cao của nó mang lại.

 

Mặt khác theo như khảo sát của cách nhiệt Minh Quân từ khóa vải ht 800 luôn được nhiều người dùng tìm kiếm hàng đầu trên công cụ Google. 

 

Vậy vải HT800 có tốt không? Vì sao vải ht800 được sử dụng nhiều? Mời quý khách cùng tham khảo bài viết dưới đây:

 

 

Cường độ cao của mô hình dệt satin làm cho vải HT800 có một kết cấu không có lông và bụi ngăn ngừa kích ứng khi tiếp xúc trực tiếp với da thường, không giống như các loại vải chất lượng thấp hơn và vải amiăng khác.

 

Vải ht800 có khả năng chịu nhiệt độ tối đa lên đến 550℃ và có thể duy trì chịu nhiệt độ cao hơn trong một thời gian nhất định. Đã qua xử lý nhiệt, vải chống cháy HT800 thực sự có độ bền tốt hơn khi chịu sốc nhiệt. Tuy vậy vải thuỷ tinh ht800 vẫn đảm bảo được độ mềm mại và linh hoạt, lý tưởng để bao phủ lên xung quanh thiết bị có bề mặt ghồ ghề không đồng đều.

 

Một số ứng dụng của vải ht800:

 

  • Vải thủy tinh HT800 có thể trực tiếp làm giảm tia lửa lan rộng, bảo vệ các thiết bị, vật liệu dễ cháy như các loại hàng hóa, vật tư, bảo vệ máy móc xung quanh, bề mặt tường khỏi bị cháy xém, …

 

  • Vải thủy tinh có cấu trúc nhỏ gọn và khả năng chống nhiệt độ cao, được sử dụng rộng rãi trong công việc sửa chữa ngành công nghiệp đóng tàu và ngành công nghiệp hóa dầu.

 

Xem thêm: ứng dụng vải ht800

 

Video thử nghiệm ứng dụng vải chống cháy ht800 làm chăn hàn:

 

thử nghiệm vải chống cháy ht800

 

Đánh giá sản phẩm

Bình chọn sản phẩm:

Bình luận

Top

   (0)